Phụ Nữ Việt 4.0

Số học mặt trời, ứng dụng xem cho gia đình

Tác giả: webchuan10 Tháng tám, 2021

Ứng dụng Số học mặt trời  là gì? – Đây là bộ môn khoa học tâm linh nhằm giúp bạn tìm ra được các thế mạnh của bản thân cũng như giúp bạn nhận diện được các điểm yếu cần khắc phục.

Tương tự như sinh trắc học vân tay, dựa trên các dấu vân tay để tìm ra được những điểm nổi trội của não bộ, từ đó khai thác được sức mạnh não bộ của mỗi người.

Ứng dụng Số học mặt trời cũng giúp bạn tìm ra những bí ẩn của bản thân thông qua các con số có trong ngày tháng năm sinh và giải mã con số ẩn chữa trong tên của bạn.

NGUỒN GỐC Ứng dụng Số học mặt trời

Có rất nhiều khái niệm về thần số học trên internet, mình xin lấy định nghĩa tổng quát về Ứng dụng Số học mặt trời như sau:

Ứng dụng Số học mặt trời là môn khoa học nhằm giải đáp về đặc điểm, tính cách và tần số rung động năng lượng của một người thông qua những con số gắn liền với cuộc đời người đó (tính bằng thông tin ngày tháng năm sinh, họ và tên).

Không như bói toán, thần số học thiên về dự đoán tiềm năng của con người, điểm mạnh của não bộ (Tương tự sinh trắc học dấu vân tay), để từ đó định hướng phát triển nghề nghiệp, sứ mệnh của người ấy.

Có rất nhiều người đang chơi vơi không biết được lẽ sống cuộc đời mình là gì, họ không biết được điểm mạnh, yếu của bản thân. Thần số học sẽ định hướng giúp họ được nên bắt đầu như thế nào, và đi như thế nào để đạt thành tựu nhanh, ổn định và tốt nhất có thể.

Vì vậy, đừng ngần ngại, bạn hoàn toàn có thể tìm ra các con số cho bản thân mình, tìm ra điểm mạnh điểm yếu để khắc phục và phát huy cho hợp lý, đạt thành tựu trong cuộc sống.

CÁCH TÍNH CON SỐ CUỘC ĐỜI BẠN

Để xem chính xác được bộ số gắn liền với cuộc đời bạn, bạn phải được học một khóa học chuyên sâu về Ứng dụng Số học mặt trời. Giá trị khóa học dao động rất cao, bù lại, bạn có thể tự xem  cho chính mình và các người xung quanh.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể xem thần số học miễn phí để đoán được cơ bản về bản thân mình.

Có 2 con số mà bạn có thể tự tính ra được:

1/ Dựa vào ngày sinh để tìm ra con số

2/ Dựa vào các chữ cái trong Họ và Tên của bạn.

Cách tính con số dựa vào ngày sinh

Lấy ví dụ cụ thể như sau:

Bạn Vô Văn Vi có ngày tháng năm sinh trên giấy chứng mình nhân dân: 11/02/1990

Ta sẽ tìm ra con số bằng phép tính: 1+1+0+2+1+9+9+0 = 23

23 không thuộc khoảng 2-11, ta tiếp tục thực hiện phép tính: 2+3 = 5, 5 thuộc trong khoảng [2;11] => Hoa gắn liền với con số 5

Cách tính con số dựa vào chữ cái trong Họ và Tên

Dựa vào bảng dưới đây, ta quy ước mỗi chữ cái sẽ đại diện cho một số. Ví dụ: Những chữ cái là số 1 là A, J, S; Chữ cái gắn với số 2 là B, K, T…

Ví dụ: Vô Văn Vi, chúng ta quy ra con số là 4 (V), 6 (o); 4 (V), 1 (a), 5(n); 4 (V), 9 (i).

Cộng tất cả số lại với nhau: 4+6+4+1+5+4+9 = 33, không thuộc khoảng [2;11]

Ta tiếp tục cộng: 3+3 = 6, thuộc [2;11]

=> Bạn Vô Văn Vi gắn liền với con số 6

Kết hợp với con số ngày sinh, bạn Vô Văn Vi có cuộc đời gắn liền với 2 con số: 5 và 6.

Tuy vậy, đây chi là con số đại diện cơ bản cho tiềm năng của bạn Vô Văn Vi, nó vẫn chưa lột tả được hoàn toàn các tố chất mà bạn Vô Văn Vi đang sở hữu.